Friday, November 2, 2018

แม่ร่ำไห้ ไม่รู้ผัวขืนใจลูก5ปี รักอยากให้กลับมา ลูกสาวสุดเจ็บปวด แม่พูดไม่จริงทุกอย่าง (คลิป)

    แม่ร่ำไห้ ไม่รู้ผัวขืนใจลูก5ปี รักอยากให้กลับมา ลูกสาวสุดเจ็บปวด แม่พูดไม่จริงทุกอย่าง


จากกรณีเด็กหญิง 12 ถูกพ่อแท้ๆ อายุ 39 ปี ข่มขืนจนถึงอายุ 17 ปี นาน 5 ปี โดยลูกเผยสุดทรมาน ทั้งถูกทุบตี ร้องไห้ขอร้องพ่อ แต่ไม่เป็นผล ถูกตีแล้วบังคับขืนใจมาตลอด แม่รู้เห็นเป็นใจ แต่ไม่ได้ช่วยเหลือ ทั้งยังเปิดคลิปโป๊ให้ผัวดูเลียนแบบ กระทั่งลูกสาวต้องเดินลัดป่าหนีออกจากบ้าน จ.สกลนคร มาหาอาเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมพ่ออยู่ในคุกตอนนี้

ขณะที่มีดราม่า หลังคนแห่ช่วยบริจาคให้ สาว 17 ที่ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน กว่า 1.2 ล้านบาท แต่ อาของเด็ก นำเงินไปซื้อรถ ล่าสุด ยอมนำเงินที่เหลือประมาณ 7 แสน โอนเข้าบัญชี หลานแล้ว พร้อมบอกหลานอยากได้รถนั้น
Loading...



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม แม่ของเด็กสาว 17 ที่ยอมเปิดใจถึงเรื่องราวกรณีสามีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ โดย แม่ร่ำไห้ เปิดใจ ผัวข่มขืนลูก 5 ปี บอกไม่เคยรู้ ไม่เคยได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากลูก ส่วนยาคุมที่ซื้อมาจำนวนมาก ลูกบอกแม่ซื้อมาบังคับให้ลูกกิน เพราะกลัวลูกท้องนั้น แม่บอกว่า ซื้อมากินเอง ลูกใครๆก็รัก จะปล่อยให้ลูกถูกทำแบบนั้นได้อย่างไร ส่วนผัวขู่ฆ่าทำร้าย หากตายคาคุก ก็เป็นเรื่องของเวรกรรม เป็นพ่อแท้ๆ ยังทำได้ แม่ยังปฏิเสธทุกอย่าง และไม่เคยบอกให้ลูก ไม่ต้องแจ้งความพ่อ


ส่วนเงินล้านสอง ที่คนบริจาคให้ลูกนั้น แม่บอกว่า ลูกสาวเป็นคนซื่อ ไม่เชื่อ ลูกจะอยากได้รถ ตามที่อากล่าวอ้าง ตอนนี้ แม่คิดถึงลูก แต่สังคมประณามอยู่ หากลูกสาวอยากกลับมาอยู่กับแม่ แม่ก็รักลูก

ด้าน ลูกสาว เผยหลังแม่บอกไม่รู้ว่าลูกถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 5 ปีว่า แม่รู้ดี แม่พูดไม่จริง ยาคุมแม่ก็ให้กิน จนกินไม่ไหว แม่บอกให้ท้องก่อนแล้วค่อยไปแจ้งความ รับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดังนั้นไม่กลับไปหาแม่แน่ ขออยู่กับอาต่อไป





cr.ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ





khaosod.co.th

No comments:

Post a Comment